รูที่หน้าต่าง

25/05/09
 
วันนี้ผมมีแขกมา train จากเมืองนอก ก็เลยต้องไปรับมันมาที่ office ช่วงเช้าก็ไม่มีอะไรมาก แค่เข้ามานั่งที่โต๊ะ check mail นิดหน่อย แล้วก็เข้าห้อง train
 
ก่อนเที่ยงผมกับมานั่งที่โต๊ะเพื่อ check mail อีกครั้ง แล้วผมก็หยุดพักสายตาโดยการมองออกไปที่นอกหน้าต่าง แต่สิ่งที่ผมเห็นกลับเป็น รู
 
 
 
มันเป็นรูกระสุนแน่นอนและมันทำให้ผมจิตตกไประดับหนึงเลยครับ
 
แต่ เมื่อผมเดินไปบอกคนใน office ทุกคนที่มาดูกลับ หัวเราะ ขำกันใหญ่
 
ถามว่าผมไปสร้างศัตรูที่ไหนมา มั่งแหละ
ถามว่าผมไปทำใครท้อง มั่งแหละ
 
เรื่องนี้ทำให้ผมเซ็งเข้าไปใหญ่ครับ
 
ผมมานั่งคิดๆ ถ้าสมมุติมันทะลุเข้ามา โดนหัวผม ตายไปจะเป็นยังไง
ก็คงประมาณว่า พี่ปูไปทำผู้หญิงท้องเค้าเลยจ้างมือปืนมายิงพี่ปู
หรือไม่ก็ พี่ปูไปยืมเงินชาวบ้านมาแล้วไม่คืน เค้าก็เลยมายิงทิ้ง
 
ถ้าจะฆ่าผมไม่ต้องลงทุนขนาดนี้หลอกครับ ดักยิงผมที่ปากซอยก็ได้
 
ครับ ผมก็รู้ว่าแค่ขำๆกัน แต่ผมคงไม่ได้ขำด้วยแน่ๆ
เฮ้อออออออ
 
ถ้ามีใครพยายามฆ่าผมเพื่อแก้แค้ ผมยินดีนะ แต่สิ่งที่ผมกลัวคือ ตายฟรีครับ
 
หลังจากนี้วิวนอกหน้าต่างคงไม่สวยอีกต่อไปแล้วสำหรับผม
อยากทำอะไรก็คงต้องรีบๆทำแล้ว เหมือนชีวิตคนเรามันสั้นๆยังไงไม่รู้
 
 

4 Responses to รูที่หน้าต่าง

  1. HkcMd says:

    บ้านพี่ปูอยู่อินทามาระ สะพานควายฮับ ..บอกไว้เผื่อใครจะไปยิง ฮา ฮา

  2. Pongsit says:

    ฮึ้ยยยยย

  3. Jirat says:

    อย่าคิดมากเฮีย 55555 ไม่นึกว่าจะซีเครียด

  4. Pangpond says:

    Oh! I\’ve just seen it. R u still scared?Could u try to pray Buddha b4 going to sleep, do a merit or keep the 5 precepts. U\’ll get better for sure. (-__-*)

Leave a Reply

