เค้าดาวตัวเองผ่อน ที่เสม็ด สำเร็จทุกราย ภาค 1

 

ทำไมสวรรค์แกล้งกูเยี่ยงนี้

28 ธันวา 2007 สี่โมงเย็นเข้าไปแล้ว งานต่างๆ ยังดูไม่ลงตัวทั้ง project sms ใหม่ project BigC ที่ยังมีปัญหา หลายคนใน office ก็ได้ลาจากเราไปเที่ยวเรียบร้อยแล้ว จะเหลือก็แค่ไม่กี่คนที่ต้องสรุปงานกันอยู่ และ รวมทั้งผมด้วย เฮ้อ!

ระหว่างที่ monitor ระบบ sms, MSN ผมก็ปรากฎ ข้อความเชิญชวนแกมบังคับให้หาที่เที่ยวปีใหม่กัน

และจุดเริ่มต้นของเรื่องดีๆ ก็เริ่มขึ้น

น้องลูกบาส: พี่ปูเจ๊ผึ้งให้หาที่เที่ยวปีใหม่หว่ะ

ปู: วันไหนวะ

น้องลูกบาส: 30,31,1 พี่

ปู: สาดดดด นึกว่าหาที่กินเหล้า count down ปีใหม่ แล้วมาหาที่เที่ยวป่านนี้จะมีไหมเนี่ย คงต้องนอนเต็นท์ หว่ะ ไหวกันปล่าววะเนี่ย

ผึ้ง : พี่ปูหาที่เที่ยว ปีใหม่ได้ยัง

ปู : ทราบแล้วครับเดี๋ยวจัดให้ ขอหาที่ลงก่อน (ในใจนึกว่า ป่านนี้เข้าไปแล้ว จะไปไหนได้ฟะ มาวดีฟยังเต็มเลยมั้งเนี่ย สงใสจะเหลือแต่เกาะโบลาโบล่า คืนละสามล้านอ่ะ )

ผมไล่หาตั้งแต่ เสม็ด หัวหิน พัทยา ระยอง ปราณ เขาสามร้อยยอด วังน้ำเขียว  แม้แต่หินสวยน้ำใสของไอ้เดี่ยวเพื่อนผม

ครับ แต่อย่างที่คาดการไว้ เต็มทุกที่ จะเหลือก็แต่ แอมบาสเดอร์ จอมเทียน ห้องที่ inn wing ก็ประมาณม้านรูดดีดีนี่เองกลัวสาวๆ จะทนอยู่กันไม่ได้

31122007585

เอาวะใช้ไม้ตายดีกว่า Condo พี่วิป เจ้านายผมน่าจะว่าง แต่พี่วิปไปเมกา งั้นต้องโทรหาพี่เปิ้ล

ฮาโหลลลลล พี่เปิ้ลคร๊าบบบบ (ต้องอ้อนๆหน่อยพี่เขาจะได้ใจอ่อน) คือตอนนี้พวกผมที่เหลืออยู่ (ต้องอ้างหลายๆคนเว้ยจะได้มีน้ำหนักหน่อย) ว่าจะไปเที่ยวกันแต่ไม่มีที่แล้วอะคร๊าบ เลยอยากจะให้พี่เปิ้ลขอ Condo พี่วิปที่ระยองให้หน่อยอะครับพี่

พี่เปิ้ล : ได้ๆ ปู เดี๋ยวพี่รีบถามให้ ใครไปมั่งอ่ะแล้วไปวันไหน

ปู : ก็ที่เหลืออยู่อ่ะครับ ห้าหกคน ไปวันที่ 30 กลับ 1 ครับพี่

พี่เปิ้ล : ไม่มีปัญหา เดี๋ยวพี่จัดการให้

ปู : ขอบคุณคร๊าบบบบบพี่

ซึ้งในน้ำใจพี่เปิ้ลมากครับ และต้องขอบคุณพี่วิปอย่างมากที่ทำให้ผมไม่เค้าดาวน์ที่ พาราก้อน

 

เอ้าพวกเราเก็บของเตรียมลุยยยยย !

 

DSC_0840

สรุป trip นี้ก็ประกอบด้วย(จากซ้าย) เซ๊กซี่ปอนด์,น้องลูกบาส, ปู(อีกคน),สุดสวยผึ้ง, ไอ้ก้อง(น้องชายผึ้ง) และผม

 

เมื่อนับครบองค์เราก็ออกเดินทางกัน

เป้าหมายแรกของพวกเราก็คือ Condo Royal ระยอง, หาดแม่รำพึง ที่นี่สงบ ผู้คนไม่เย๊อะเหมือนหัวหิน หรือ พัทยา ชายหาดก็กว่างพอได้ แต่ทะเลเขาว่าลึกมากจะเล่นน้ำต้องระวังหน่อย

ระหว่างทางเราแวะพักกินข้าวกันแถวบ้านเพร ผิดคาดครับ อาหารชั้นเลวมาก แพงและไม่อร่อย มื้อนี้ พวกเราโดนไป พันแปด ไม่อิ่มด้วย น่าจะทนหิวไปกินที่หาดแม่รำพึงมากๆครับ

 

หลังจากกินข้าวเสร็จเราก็เข้าเก็บของ พักผ่อนกันที่ Condo พี่วิป จริงๆ ผมเคยมาทีนึงแล้วเมื่อปีกว่าๆ ที่แล้ว ห้องพี่เค้ามีของครบทุกอย่าง แต่ไม่ค่อยมีคนมาก็จะอยู่ในสภาพเก่าเก็บหน่อย เราก็ต้องไปรื้อที่นอนหมอนผ้าห่มกันออกมา จัดเตรียมอะไรเสร็จ เราก็เข้าเมืองระยอง ตุนสะเบียงกันซะหน่อย

แผนของพวกเราคือ คืนนี้ไป dinner กันที่หาดแม่ลำพึง แล้วก็ล่ำสุรากันที่ condo แล้วพรุ่งนี้ก็นั่งเรือไปเสม็ดเพื่อไปสำเร็จ (การ count down) กันที่นั่น

 

อาหารที่หาดแม่ลำพึงไม่เคยทำให้ผมผิดหวัง วันนี้เราซัด หอยเชลอบเนยสองโล กั้งกระเทียม หนึ่งโล ปลาเก๋านึ่งซีอิ้ว กุ้งเผาหนึ่งโล และสัตว์น้ำอีกหลายชนิด กว่าพวกเราจะสาแก่ใจ พวกมันก็ตายเป็นร้อยอ่ะครับ คืนนี้เช็คบิลมา สองพันนิดๆ ทุกคนแทบจะบอกว่า เอาอย่างนี้อีกรอบนึง เทียบกับมื้อกลางวันแล้ว มื้อนี้กินอย่างราชาเลยครับ  

กลับมาถึง condo ผมก็มายืนทอดอารมณ์ที่ระเบียง ในระหว่างที่สาวๆ แยกกันไปอาบน้ำ บางคนก็ล้มตัวลงนอน

30122007578

ผมคาดการณ์ว่าต้องนานแน่ๆ เอาไงดีไม่อยากรอ ไม่เป็นไร เรามีเหล้าหลายขวด เอาไปนั่งเป็นเพื่อนที่ชายหาดซักขวดก็ได้ฟะ เพื่อความสดวก ผมหยิบ Absolute vodka เพื่อนสนิทผมพร้อมน้ำสิงห์อีกนึ่งขวด แล้วผมก็เดินตรงไปที่ชายหาด หาเก้าอี้นอนมานั่งริมทะเลให้น้ำมันซัด ซ้งติง เย็นๆ จิบสุรา ชมดาวให้สบายอุรา

นั่งซักพัก บรรดาเพื่อนๆ ที่ไปประจำอยู่ทั่วสาระทิศก็เริ่มโทรมาคุย อวดความสนุกที่พวกมันกำลังเสพกันอยู่ให้ผมฟัง

ที่อัพวา    : แม่งเอ๊ยพวกมันไปกันยี่สิบกว่าคน คงเมากันปลิ้น ดิ้นกันเยี่ยงใส้เดือนคลุกขี้เท่าแน่ๆ เฮ้ย คงมันกันฉิบหาย

ที่หินสวย  : แดกเหล้าอยู่เว้ย เห็นมึงว่าจะมา อยู่ไหนแล้วหวะ " กูก็แดกอยู่หว่ะ แต่อยู่ระยองนี่แหละพอดีมาหลายคนหว่ะ " นี่ก็อีกสิบกว่าคน ยิ่งคืน count down พวกมันคง ปลิ้นเช่นกัน

 

หลังจากสุราช๊อตที่สี่ที่ห้า รากก็เริ่มงอก เพื่อนๆข้างบนก็เริ่มตั้งวงแล้วก็โทรมาตามผม แต่ผมนะซิ ลุกม่ายยยยไหวแล้วจะบอกว่าเมาก็เขิน ผมนั่งอีกซักพักน้องปอนด์ก็ลงมาตาม นั่งจิ๊บกันอีกซักพักผมก็ต้องคลานกลับขึ้น Condo รีบซุกหัวนอนกลัวคนจะมาตามไปกินเหล้าอีก เฮ้ยแย่ๆๆ

วันนี้สำหรับผมก็จบลง

01012008590

 

to be continue. เกาะเสม็ดวัน count down

 

 

Leave a Reply

