บุไทร คันทรีวิว วังน้ำเขียว กับชาวดีสแฮม again

 

เอาอีกแล้วไอ้ปู คืนวันศุกษ์พึ่งจะคืนสู่เหล้ากับเพื่อนๆที่ Abac วันเสาร์ก็ต้องออกเดินทางแต่เช้าอีกแล้วววววววว เหนื่อยจังเว้ย

เที่ยวนี้เรามุ่งหน้าสู่วังน้ำเขียว ที่ที่มีโอโซนมากเป็นอันดับ 7 ของโลก อันนี้ผมไม่ได้โม้เองนะครับ ไอ้จักรมันโม้ให้ฟังครับเลยมาโม้ต่อ

11112007417

เราแวะกินข้าวกลางวันกันที่ บ้านไร่กฤษวรรณ ซึ่งที่นี่ผมว่าเหมาะกับการกางเต็นท์มากกว่ากินข้าวครับ

10112007410

10112007404 

ผมชอบอากาศที่นี่มาก อย่างที่ไอ้จักรมันบอกอะแหละ ถูกแล้ว มีโอโซนเป็นอันดับ 7 ของโลก รวมกับความเย็นในช่วงปลายปีแล้ว บอกได้คำเดียวครับว่าสุดยอด

เราเดินทางต่อไปยัง บุไทร คันทรีวิว ใช้เวลาประมาณ ครึ่งชัวโมงจากที่นี่ เมื่อมาถึงผมรู้สึกได้เลยว่ามันสุดยอดดดด ครับ ทั้งอากาศ ความเย็น เสียอย่างเดียว ต้นไม้น้อยไปหน่อย แต่สนามหญ้า นี่ไม่ธรรมดานะ เนียนมากๆ

โดยเฉพาะบ้านเกวียน ดูในรูปเลยครับ

11112007416

มันเท่จริงๆครับ ผมได้นอนในบ้านเกวียนด้วยครับ จริงๆมันก็เป็นปูนนี่แหละ แค่เขาเอาล้อเกวียนกับหลังคาไปติด

 

ลืมแนะนำเพื่อนอีกคนที่ร่วมทริป อีกคน ไอ้น้าครับ

น้าเป็นช่างป้าบมืออาชีพ เอ้ย! ช่างภาพมืออาชีพ ดูรูปที่มันถ่ายผมจากทริปที่แล้วครับ

DSC_182

DSC_160

แม่งเอ้ย คนห่าไรวะ หล่อโครตๆ ภาพคมกริบ background แตกกระจาย เลนส์ 2.8 นี่มันเจ๋งจริงๆ

ฝีมือมันเจ๋ง เครื่องมือมันก็ครบ ผมก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้วเลยคุยกันถูกคอ ส่วนผมช่วงนี้ก็ N73 เป็นอุปกรณ์คู่ชีพอย่างเดียวเลยรอมีตังค์ก่อน จะถอย digital ทั้งเซทมาสู้กะมันซะหน่อย

 

และนี่ก็ชาวดีสแฮมที่รวมทริปครับ

DSC_0362

ทุกคน active กันมาก ดูแลลูกค้ากันสุดๆเลยครับ จนผมงงเลยอ่ะ ลูกค้ากินเหล้าก็กินเป็นเพื่อนยันตีห้า ตื่นมาพาเที่ยวต่ออีก นับถือใจเลยครับ สุดยอดครับ

เอ้าเที่ยวนี้ที่ประทับใจที่สุดก็บรรยากาศครับ แนวยุโรปมากๆ บ้านพักแปลกตาดี ไม่จำเจ ดูรุปใน album แล้วกันครับ

 

สุดท้ายเหมือนเดิม ครับ เที่ยวนี้ก็เป็นน้องกัปตันครับ

10112007411

แม่น้องเขาน่ารักครับ ลูกออกมาอย่างหล่อเลย ชวนผมวิ่งไล่จับตลอด เหนื่อย โครตๆ ครับ เป็นเด็ก active ถามโน้นถามนี่ เลยถ่ายรูปมาเป็นต้นแบบอีกเหมือนเดิม

จบแค่นี้ครับ สำหรับ trip กับชาวดีสแฮม ที่เหลือคงไปเที่ยวเองแล้วแหละ เจอกันที่ ภูกะดึงครับผมมมมมมม

  ดูรูปทั้งหมดได้ที่นี่ครับ

หวัดดีครับ

2 Responses to บุไทร คันทรีวิว วังน้ำเขียว กับชาวดีสแฮม again

  1. DUANGJAI says:

     
    หวัดดีค่ะ  ขอบคุณสำหรับบรรยากาศที่บุไทรคันทรี่วิว   กะว่าจะไปเยือนเดือนหน้าเช่นกัน   ภาพน้องหมา (เพิ่มข้อคิดเห็น)  คุ้นตามากมาย  เหมือนน้องเจ๊ฮอลล์ของเรา 100 % เลยหละค่ะ อิอิ

  2. Pongsit says:

    ยินดีครับยินดี
     

Leave a Reply

