ลานเบียร์ Central World เปิดแว้ววว

02112007367

ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงอ่อนไหว ….

เอ้าพวกเรา ลุยยยย !

ลมหนาวมักมากับลานเบียร์ ปีนี้ก็เช่นกันครับ วันนี้(2/11/07) พวกเราก็ตกลงปลงใจไปลุยกันที่ ลานเบียร์ Central World

ปีนี้เหลือแค่สองยักษ์ใหญ่ ไฮ กะ สิงห์ ครับ

ไอ้บาส ลงมัตติว่าพวกเราไปสิงห็อันเถอะ โดยหารู้ไม่ว่านาโรกกกกกเก่าๆ รอมันอยู่ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังครับ

สรุปพวกเราก็มุ่งหน้าไปลานสิงห์

มาดูเวทีกัน ถือว่าปีนี้สิงห็ ได้พื้นที่ไปเยอะมากครับ เวทีใหญ่ ok

02112007335

เรื่องวิว ผมว่าสาวๆ ยังไม่โอนะแต่เป็นธรรมดาของสิงห์อยู่แล้ว สาวๆ ไม่เคยโอซักปีสู้ Hi ไม่ได้

02112007341

อ่ะ มาดูเรื่องไอ้บาสมั่ง ขาไปอย่างกะไก่จะบิน ขามาอย่างกะห่าจะกินครับ

มันไปเจอ อดีตอันแสนหวานของมัน ดูหน้ามันครับ

02112007351

ถึงขั้น แด๊กเบียร์ไม่ลงเลย

02112007354

ปากก็บอกว่าไม่คิดอะไร ไม่คิดอะไร เฮ้อ ! ชีวิต

เอ้าว่ากันไป เรื่องคนอื่นอ่ะ ผมเก่งนัก

รูปสุดท้ายเพื่อนจัดให้ เผื่อได้เป็นข่าวอีก ช่วงนี้ข่าวผมเย๊อะ

02112007343

สู้เว้ย

จบ

 

ดูรุปทั้งหมดที่นี่ครับ

Leave a Reply

